Sửa máy in quận Tân Bình – Sửa nhanh tận nơi giá rẻ

Dịch vụ sửa máy in quận Tân Bình đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các khách hàng. Dịch vụ này được cung cấp bởi nhiều đơn vị, trong đó Sửa Máy Văn Phòng 247 là một trong những cái tên bạn nhất định không được bỏ qua. Chúng tôi cung cấp dịch vụ uy tín với giá tốt và chất lượng hàng đầu. Bài viết sẽ lý giải vì sao khách hàng nên chọn chúng tôi.

>>>> Nếu bạn đang ở Quận Tân Phú mà chiếc máy in của bạn bị sự cố không in được, máy in bị kẹt giấy, máy không lấy giấy được, in bị lem mực … Hãy liên hệ với chúng tôi qua số  HOTLINE/ZALO0903 802 854 – 0908 902 812 để được tư vấn và phục vụ 1 cách nhanh chóng. Cam kết đến nhanh sau (20 – 30P) gọi kể từ khi tiếp nhận thông tin của khách hàng

Dịch vụ sửa máy in quận Tân Bình – Những thông tin chung

Hiện nay, chiếc máy in đã và đang trở thành trợ thủ đắc lực cho con người trong cuộc sống. Không chỉ lĩnh vực quản lý nhà nước, kinh doanh, buôn bán mà các hoạt động giảng dạy, y tế, văn hóa… cũng rất cần đến sự hỗ trợ của chiếc máy này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng máy có thể bị hỏng hóc hoặc phát sinh các lỗi ngoài ý muốn.

>>>> Xem thêm dịch vụ: Nạp mực máy in Quận Tân Bình

Dịch vụ sửa máy in quận Tân Bình ngày càng được nhiều khách hàng chọn hơn

Một số lỗi thường gặp với máy in đó là kẹt giấy, in nhòe mực, dòng kẻ đen xuất hiện trên trang giấy… Lúc này, bạn hãy liên hệ cơ sở uy tín để được cung cấp dịch vụ sửa máy in quận Tân Bình giá tốt. Địa chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng sẽ có những đặc điểm như sau:

  • Thông tin về địa chỉ công ty rõ ràng, có số điện thoại, email đầy đủ. Những đơn vị không cung cấp địa chỉ hoặc cung cấp sai địa chỉ hãy cảnh giác.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, không dùng những lời nói ma mị, lừa đảo khách hàng.
  • Có cung cấp đầy đủ về giá cả, có hóa đơn với đầy đủ thông tin về công ty.
  • Có chế độ bảo hành cho dịch vụ.

BÁO GIÁ SỬA MÁY IN QUẬN TÂN BÌNH – UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP

(LINH KIỆN MÁY IN CHÍNH HÃNG – TIẾT KIỆM CHI PHÍ – BẢO HÀNH TẬN NƠI)

STT MÔ TẢ TÌNH TRẠNG LỖI MÁY IN ĐVT ĐƠN GIÁ BẢO HÀNH
1 Máy in bị kẹt giấy – Lấy giấy lên nữa chừng kẹt trong máy Cái 350.000 – 650.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
2 Máy in bị lỗi khay giấy không in được Cái 200.000 – 450.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
3 Máy in không nhận lệnh in, in qua wifi không được Cái 150.000 – 250.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
4 Máy in Không lên nguồn Cái 750.000 – 950.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
5 Máy in không Sóng mực, tróc chữ Cái 650.000 – 950.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
6 Máy in không lấy giấy được Cái 250.000 – 450.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
7 Máy in bị kêu to Cái 650.000 – 950.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
8 Máy in lấy giấy 1 lần 2 tờ và bị kẹt giấy Cái 350.000 – 650.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
9 Máy in ra đen nguyên trang giấy Cái 650.000 – 980.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
10 Lỗi không kết nối với máy in Cái 150.000 – 250.000 Bao Test Tại Chỗ, Ko BH
11 Bản in bị mờ không rõ nét
Cái 250.000 – 350.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
12 Máy in Epson báo lỗi 2 đèn đỏ
Cái 350.000 – 450.000 Bao Test Tại Chỗ, Ko BH
13 Sử lý lỗi máy in phun màu Epson, Canon, Hp, Brother không đều màu
Cái 450.000 – 680.000 Bao Test Tại Chỗ, Ko BH
14 Máy in phun màu Canon G1000, G2000. G2010, G3010 báo lỗi 2 đèn đỏ Cái 350.000 – 450.000 Bao Test Tại Chỗ, Ko BH
15 Máy in phun màu Brother in không ra mực hoặc không đều màu Cái 350.000 – 450.000 Bao Test Tại Chỗ, Ko BH

Nên chọn dịch vụ sửa máy in quận Tân Bình hay tự sửa tại nhà?

Một số trường hợp máy in bị lỗi cơ bản không kết nối dịch vụ, nháy đèn, ra lệnh in nhưng máy không in… bạn có thể sửa chữa tại nhà. Tuy nhiên, chỉ sửa chữa khi đã có kinh nghiệm chuyên môn. Nếu không biết các kiến thức về sửa chữa máy in mà cố sửa bừa không những không khắc phục được lỗi, mà còn khiến máy in hỏng nặng hơn.

>>>> Xem thêm dịch vụ: Bơm mực máy in Brother

Không nên tự sửa máy in ở nhà nếu như không có kinh nghiệm

Cách tốt nhất khi máy in bị trục trặc vẫn là liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa để sớm có thể khắc phù được tình trạng này. Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ sửa máy in quận Tân Bình. Dịch vụ này mang đến cho bạn những lợi ích dưới đây:

  • Tiết kiệm công sức, tiết kiệm thời gian.
  • Khắc phục lỗi nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc.
  • Có cung cấp dịch vụ sửa chữa tận nơi, khách hàng có thể quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa.
  • Có hóa đơn, bảo hành đầy đủ.
  • Giá cả công khai, không nhập nhằng, không dùng những lời lẽ chào mời khách hàng trải nghiệm thêm các dịch vụ không cần thiết.

Sửa Máy Văn Phòng 247 và những lợi ích dành cho khách hàng

Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy in quận Tân Bình trên thị trường, Sửa Máy Văn Phòng 247 vẫn luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Để có được thành công này, toàn thể nhân viên đã phải nỗ lực rất nhiều. Dưới đây là những lợi ích mà bạn sẽ có được khi chọn chúng tôi.

Chất lượng trên từng hành động

Khi khách hàng liên hệ, nhân viên ngay lập tức phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất. Khách hàng có thể liên hệ qua đường dây nóng hay địa chỉ email để nhân viên giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Từng hành động chúng tôi dành cho khách hàng đều rất ân cần và tỉ mỉ.

>>>> Xem thêm dịch vụ: Bơm mực máy in Canon

Sửa Máy Văn Phòng 247 cung cấp dịch vụ với uy tín và chất lượng hàng đầu cho khách hàng

Không chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi cũng sẽ làm hài lòng bạn. Nhân viên được đào tạo bài bản, được kiểm tra và đánh giá kỹ năng hàng tháng. Vì thế, khi phục vụ khách hàng, họ có đủ năng lực và phẩm chất cần thiết giúp bạn khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.

Quy trình chuyên nghiệp

Dịch vụ sửa máy in quận Tân Bình hay bất kể dịch vụ sửa chữa nào đều được Sửa Máy Văn Phòng 247 thực hiện với một quy trình chuẩn kỹ thuật. Nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra và xác định lỗi, đồng thời đưa ra hướng khắc phục hiệu quả nhất. Hơn nữa, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tận nhà nên khách hàng sẽ dễ dàng theo dõi toàn bộ quá trình sửa máy in.

Giá cả luôn ưu đãi

Khi chọn dịch vụ sửa máy in quận Tân Bình, khách hàng không cần bận tâm về vấn đề giá cả bởi mức giá chúng tôi cung cấp cho bạn luôn ưu đãi và cạnh tranh. Giá luôn được giữ ổn định, cam kết không tăng giá thất thường. Ngoài ra, giá cả cũng phụ thuộc vào tình trạng hỏng hóc của chiếc máy in. Bạn hãy hỏi nhân viên để được giải đáp kỹ hơn về vấn đề này.

Linh kiện thay thế chính hãng có nguồn góc xuất xứ rõ ràng

Một số trường hợp máy in cần dùng đến các loại vật liệu để thay thế. Bạn hãy yên tâm khi vật liệu chúng tôi sử dụng là hàng chính hãng, cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái. Nếu phát hiện nhân viên sử dụng hàng loại hai, loại ba, hàng giả để thay thế cho máy in, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm.

>>>> Xem thêm dịch vụ: Bơm mực máy in HP

Vật liệu được dùng để sửa chữa, thay thế luôn là loại tốt nhất, hàng chính hãng

Có đầy đủ chế độ bảo hành tận nơi

Vấn đề về bảo hành luôn là mối quan tâm đặc biệt của các khách hàng khi chọn dịch vụ sửa máy in quận Tân Bình. Đến với Sửa Máy Văn Phòng 247, bạn sẽ được hỗ trợ tận tâm không chỉ trước, trong mà còn sau khi trải nghiệm dịch vụ. Thời hạn bảo hành phụ thuộc vào tình trạng máy, loại linh kiện dùng để thay thế cho chiếc máy của bạn. Vì thế, nhân viên sẽ cung cấp chi tiết thông tin bảo hành cho bạn khi tiến hành kiểm tra tình trạng máy in.

Có khuyến mại đi kèm

Nhằm tạo mối quan hệ thân thiết và giữ chân khách hàng, Sửa Máy Văn Phòng 247 có cung cấp thêm các chương trình khuyến mãi đi kèm. Ưu đãi này dành cho cả những khách hàng mới và khách hàng lâu năm. Ưu đãi được tổ chức theo sự kiện đặc biệt, theo tháng hoặc theo quý. Khi tham gia bạn sẽ nhận về nhiều phần quà giá trị cũng như cơ hội để giảm chi phí trải nghiệm dịch vụ. Hãy theo dõi trên trang chủ của Sửa Máy Văn Phòng 247 để nắm được thông tin khuyến mại chi tiết.

>>>> Xem thêm dịch vụ: Sửa máy in tại nhà

Lưu ý khi sửa máy in quận Tân Bình

Như vậy, bạn không nên tự sửa máy in tại nhà mà hãy liên hệ với bên cung cấp dịch vụ để được tư vấn kịp thời. Ngoài ra, hãy lưu ý một vài vấn đề dưới đây:

 

Vật liệu được dùng để sửa chữa, thay thế luôn là loại tốt nhất, hàng chính hãng
  • Tìm hiểu thật kỹ về dịch vụ sửa máy in quận Tân Bình trước khi liên hệ với nhà cung cấp.
  • Hỏi nhân viên tư vấn về các chính sách, ưu đãi dành cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.
  • Cung cấp thông tin cá nhân đúng sự thật chính xác, nói không với các địa chỉ ảo.
  • Khách hàng có thể liên hệ qua đường dây nóng, không cần đến trực tiếp địa chỉ của bên cung cấp dịch vụ.
  • Nhớ hỏi kỹ đơn vị xem có hỗ trợ sửa máy in tại nhà hay không.
  • Kiểm tra thật kỹ các thông tin trên hóa đơn và trên giấy bảo hành xem có gì sai hay không để thuận lợi cho quá trình bảo hành sau này.

Sửa máy in quận Tân Bình tại Sửa Máy Văn Phòng 247 là dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, chứa đựng tâm huyết của toàn bộ nhân viên. Khi liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin cần thiết mời gọi đến số 0908 902 812 hoặc tìm hiểu qua website https://suamayvanphong247.net/.

5/5 - (1 vote)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *