Sửa máy in huyện Hóc Môn: Làm sao tìm được địa chỉ uy tín giá tốt?

Máy in là thiết bị vô cùng cần thiết, giữ một vai trò không thể thay thế trong công việc và học tập. Chính vì cường độ sử dụng lớn nên máy in rất dễ bị hỏng hóc. Việc sửa chữa máy in hiện nay không còn khó khăn như trước. Có rất nhiều đơn vị có khả năng cung cấp dịch vụ sửa chữa tân trang tận nhà. Nếu muốn biết cách tìm nơi sửa máy in huyện Hóc Môn chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết này.

>>>> Nếu bạn đang ở huyện Hóc Môn mà chiếc máy in của bạn bị sự cố không in được, máy in bị kẹt giấy, máy không lấy giấy được, in bị lem mực … hãy liên hệ với chúng tôi qua số  HOTLINE/ZALO0903 802 854 – 0908 902 812 để được tư vấn và phục vụ 1 cách nhanh chóng. Cam kết đến nhanh sau (20 – 30P) gọi kể từ khi tiếp nhận thông tin của khách hàng

Những lỗi thường gặp ở máy in người dùng cần biết

Máy in là thiết bị không thể thiếu tại các văn phòng, trường học, tổ chức. Tuy nhiên, qua thời gian sản phẩm này rất dễ bị lỗi khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng. Trước khi tìm hiểu về dịch vụ sửa máy in huyện Hóc Môn, hãy cùng điểm qua đôi nét về những lỗi thường gặp của thiết bị này.

  • Máy in không hoạt động: Nguyên do có thể nằm ở việc bạn chưa mở nguồn điện, quên chưa đóng máy in hoặc hỏng cáp kết nối.
  • Bản in xuất hiện một vạch đen chạy dọc từ trên xuống dưới: Điều này xuất phát từ nguyên nhân gạt mực bị cô đặc hoặc gạt mực bị xước.
  • Bản in bị trắng toàn bộ do lỗi trục từ gây ra.
  • Máy in tạo ra những khoảng trống khi in nên bản in sẽ có những khoản đậm nhạt thất thường. Nguyên nhân gây ra lỗi này là bộ phận trống mực của máy đã bị hỏng.
  • Bản in bị đen hoặc lem nhem do đổ mực không đồng đều hoặc loạI mực chưa phù hợp với dòng máy.
  • Bản in bị nhòe chữ do rất nhiều nguyên nhân như đổ mực không phù hợp, giấy in quá mỏng, lô sấy hỏng…
  • Bản in bị mờ không rõ nét độ vỏ từ bị mòn, trục từ bị giảm từ tính, nạp mực không chính hãng…
  • Ngoài ra còn một số lỗi khác khiến máy in không thấy hoạt động như máy in bị kẹt giấy, kẹt mực, giấy ra nhiều tờ cùng lúc, máy bị treo, lỗi kết nối với những thiết bị khác…

>>>> Xem thêm dịch vụ: Nạp mực máy in Hóc Môn

BÁO GIÁ SỬA MÁY IN HUYỆN HÓC MÔN – UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – GIÁ RẺ

(LINH KIỆN MÁY IN CHÍNH HÃNG – TIẾT KIỆM CHI PHÍ – BẢO HÀNH TẬN NƠI)

STT MÔ TẢ TÌNH TRẠNG LỖI MÁY IN ĐVT ĐƠN GIÁ BẢO HÀNH
1 Máy in bị kẹt giấy – Lấy giấy lên nữa chừng kẹt trong máy Cái 350.000 – 650.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
2 Máy in bị lỗi khay giấy không in được Cái 200.000 – 450.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
3 Máy in không nhận lệnh in, in qua wifi không được Cái 150.000 – 250.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
4 Máy in Không lên nguồn Cái 750.000 – 950.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
5 Máy in không Sóng mực, tróc chữ Cái 650.000 – 950.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
6 Máy in không lấy giấy được Cái 250.000 – 450.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
7 Máy in bị kêu to Cái 650.000 – 950.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
8 Máy in lấy giấy 1 lần 2 tờ và bị kẹt giấy Cái 350.000 – 650.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
9 Máy in ra đen nguyên trang giấy Cái 650.000 – 980.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
10 Lỗi không kết nối với máy in Cái 150.000 – 250.000 Bao Test Tại Chỗ, Ko BH
11 Bản in bị mờ không rõ nét
Cái 250.000 – 350.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
12 Máy in Epson báo lỗi 2 đèn đỏ
Cái 350.000 – 450.000 Bao Test Tại Chỗ, Ko BH
13 Sử lý lỗi máy in phun màu Epson, Canon, Hp, Brother không đều màu
Cái 450.000 – 680.000 Bao Test Tại Chỗ, Ko BH
14 Máy in phun màu Canon G1000, G2000. G2010, G3010 báo lỗi 2 đèn đỏ Cái 350.000 – 450.000 Bao Test Tại Chỗ, Ko BH
15 Máy in phun màu Brother in không ra mực hoặc không đều màu Cái 350.000 – 450.000 Bao Test Tại Chỗ, Ko BH

Làm thế nào chọn được nơi sửa máy in huyện Hóc Môn tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in. Tuy nhiên không thích nơi nào cũng chắc nữa và có thể tin dùng. Nếu đang phân vân không biết tìm dịch vụ tốt ở đâu thì hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây.

Ưu tiên chọn lựa dịch vụ sửa chữa tận nhà, tận nơi

Dù máy in có trọng lượng không quá nặng nhưng việc vận chuyển có thể khiến thiết bị hỏng hóc. Vì thế, bạn nên ưu tiên chọn đơn vị có dịch vụ tận nhà.

Họ có đầy đủ đồ nghề, thiết bị để kiểm tra chi tiết tại nhà. Điều này giúp bạn đỡ tốn kém thời gian và tiền bạc hơn.

>>>> Xem thêm dịch vụ: Bơm mực máy in Canon

Nơi sửa máy in huyện Hóc Môn có địa chỉ, văn phòng rõ ràng

Nếu có địa chỉ rõ ràng, văn phòng làm việc nghiêm túc thì không thể sửa chữa đó chắc chắn là đáng tin cậy hơn. Người dùng có thể đến tận nơi để kiểm tra chất lượng và khác nhau của đơn vị đó đến đâu.

Người dùng nên chọn những đơn vị sửa chữa có địa chỉ rõ ràng

Chọn những địa chỉ được đánh giá tốt trong các nền tảng Internet

Hiện nay trên Internet có rất nhiều công cụ đánh giá uy tín, chất lượng của một công ty. Bạn có thể tham khảo đơn vị nào được người dùng đề cử và để lại bình luận tích cực. Những địa chỉ này chắc chắn đáng tin cậy và có thể dùng được.

Giá sửa máy in huyện Hóc Môn phải chăng, niêm yết giá từ đầu

Để tránh tình trạng bị hét giá, người dùng nên chọn những công ty có niêm yết giá dịch vụ ngay từ đầu. Bạn có thể tham khảo trước và chỉ sử dụng nếu thấy hợp lý. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những người dùng trước để xem đâu là nơi có giá cả phải chăng.

>>>> Xem thêm: Sửa máy tính tại nhà

Văn Phòng 247 – Đơn bị sửa chữa máy in hàng đầu TPHCM

Nhiều năm nay, nếu cần sửa chữa thiết bị điện tử tại nhà thì người dùng sẽ nhớ ngay đến Văn Phòng 247. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa, tân trang máy móc văn phòng, đặc biệt là máy in.

Dịch vụ sửa máy in huyện Hóc Môn nhanh chóng tại nhà

Văn Phòng 247 có khả năng sửa chữa tận nhà dù ở bất cứ đâu. Dù bạn ở xã nào, đường nào tại huyện Hóc Môn thì công ty cũng có thể đến tận nơi và mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ của Văn Phòng 247 được đánh giá rất cao về tốc độ làm việc. Chỉ ngay sau khi khách hàng yêu cầu, nhân viên đã có mặt tận nơi kiểm tra và khắc phục sự cố cho bạn.

Linh kiện chất lượng, có giấy tờ bảo hành rõ ràng

Hiện nay, có một số lỗi máy in có thể sửa chữa được. Tuy nhiên cũng có không ít trường hợp bạn phải thay mới linh kiện thì mới sử dụng lại được.

Văn Phòng 247 là nơi mang đến dịch vụ sửa máy in huyện Hóc Môn với linh kiện thay mới chất lượng nhất. Toàn bộ đều là hàng chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Không chỉ thế nếu thay mới linh kiện thì bạn sẽ được bảo hành trong suốt thời gian sử dụng.

Sửa Máy Văn Phòng 247 cung cấp dịch vụ sửa chữa với linh kiện chính hãng

Nhân viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình

Nhân viên Văn Phòng 247 luôn được yêu mến nhờ tác phong nhanh nhẹn và thái độ nhiệt tình. Họ luôn kiểm tra tỉ mỉ, báo giá chính xác và sửa chữa rất chất lượng.

Tất cả những điều này có được là nhờ quy trình đào tạo nhân viên bài bản, thường xuyên được học hỏi nâng cao chuyên môn. Văn Phòng 247 có các bước tiếp nhận vô cùng chuyên nghiệp, cách xử lý nhanh chóng nên luôn cung cấp đến bạn dịch vụ thần tốc nhất.

  • Bước 1: Nhân viên tiếp nhận yêu cầu sửa chữa của bạn từ đường dây nóng. Họ sẽ tư vấn sơ bộ về dịch vụ sửa máy in huyện Hóc Môn và báo giá chung trước. Nếu khách hàng đồng ý thì họ sẽ đặt lịch hẹn.
  • Bước 2: Nhân viên công ty đến tận nhà và kiểm tra máy in của bạn. Họ sẽ giải thích tình trạng hư hỏng, trình bày hướng giải quyết và báo giá chi tiết.
  • Bước 3: Nếu bạn đồng ý với phương án và mức giá công ty đưa ra thì hai bên sẽ ký hợp đồng. Sau đó, nhân viên công ty sẽ sửa chữa và cho bạn nghiệm thu khi hoàn thành.
  • Bước 4: Người dùng được quyền kiểm tra và yêu cầu sửa chữa lại nếu chưa hài lòng. Chỉ khi thiết bị đã hoạt động lại bình thường thì khách hàng mới thanh toán cho công ty.

Bảng giá niêm yết rõ ràng, giá cả tốt nhất thị trường

Một trong những điều khiến người dùng lo lắng nhất khi sử dụng dịch vụ sửa máy in huyện Hóc Môn là vấn đề giá cả. Tuy nhiên, Văn Phòng 247 luôn khiến khách hàng yên tâm nhờ có bảng giá niêm yết rõ ràng ngay từ đầu.

>>>> Xem thêm dịch vụ: Bơm mực máy in Brother

Tùy theo hạng mục, linh kiện mà giá cả sửa chữa sẽ khác nhau. Nếu người dùng đồng ý với mức giá đó thì công ty mới bắt đầu sửa chữa. Không chỉ thế, phí sửa chữa của công ty cũng được đánh giá là hợp lý nhất thị trường. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Mức phí hợp lý giúp Văn Phòng 247 được người dùng tin tưởng hơn

Lời kết về dịch vụ sửa máy in huyện Hóc Môn

Trên đây là đôi nét về dịch vụ sửa máy in huyện Hóc Môn cho người dùng tham khảo. Sản phẩm này thực sự vô cùng hữu ích, giúp bạn sửa chữa thiết bị mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Nếu có nhu cầu tân trang, sửa chữa các loại máy móc điện tử đừng quên liên hệ với Văn Phòng 247.

5/5 - (2 votes)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *