Sửa máy in huyện Củ Chi – Sửa tận nơi, Tại nhà – Uy tín

Máy in mang nhiều công dụng đặc biệt, giúp ích cho hoạt động vận hành, phát triển của các tổ chức, doanh nghiệp. Hiện nay, một số máy in sau nhiều ngày tháng sử dụng dễ gặp phải một vài lỗi, làm gián đoạn quá trình vận hành. Bản in sau khi được thiết kế cũng không đạt chất lượng như mong muốn. Lúc này, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ sửa máy in huyện Củ Chi của Sửa Máy Văn Phòng 247 để được cam kết uy tín và giá cả hợp lý.

>>>> Nếu bạn đang ở huyện Củ Chi mà chiếc máy in của bạn bị sự cố không in được, máy in bị kẹt giấy, máy không lấy giấy được, in bị lem mực … hãy liên hệ với chúng tôi qua số  HOTLINE/ZALO0903 802 854 – 0908 902 812 để được tư vấn và phục vụ 1 cách nhanh chóng. Cam kết đến nhanh sau (30 – 45P) gọi kể từ khi tiếp nhận thông tin của khách hàng

Đôi điều về dịch vụ sửa máy in huyện Củ Chi

Huyện Củ Chi là huyện đông dân cư sinh sống, nhiều công ty mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu việc làm cho người dân. Số lượng các công việc cần đến sự trợ giúp của các loại máy in ngày càng nhiều khi mọi loại giấy tờ, hình ảnh, banner… đều cần đến sự trợ giúp của cỗ máy này. Tuy nhiên, sau một thời gian dùng, máy in có thể sẽ gặp phải nhiều lỗi ảnh hưởng đến quá trình làm việc.

>>>> Xem thêm dịch vụ: Nạp mực máy in Củ Chi

Dịch vụ sửa máy in huyện Củ Chi ở đâu đảm bảo uy tín?

Dịch vụ sửa máy in huyện Củ Chi ra đời nhằm cung cấp các giải pháp sửa chữa và khắc phục sự cố, giúp máy hoạt động trơn tru hơn. Để trải nghiệm dịch vụ này, bạn có thể tìm kiếm trên Google hoặc Facebook từ khóa “dịch vụ sửa chữa máy in huyện Củ Chi”. Hệ thống sẽ tự động trả về kết quả mà bạn muốn. Tuy có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ nhưng nhà cung cấp nào thật sự uy tín mới là vấn đề bạn cần quan tâm.

Sửa Máy Văn Phòng 247 sau nhiều năm hoạt động luôn tự hào về những cam kết chất lượng mang đến cho khách hàng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của bạn lên hàng đầu nên khi dùng dịch vụ bạn sẽ được phục vụ tận tâm, được hỗ trợ nhiệt tình và giá cả lại vô cùng hợp lý. Mọi thông tin về dịch vụ có tại website https://suamayvanphong247.net/.

BÁO GIÁ SỬA MÁY IN HUYỆN CỦ CHI – UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – GIÁ RẺ

(LINH KIỆN MÁY IN CHÍNH HÃNG – TIẾT KIỆM CHI PHÍ – BẢO HÀNH TẬN NƠI)

STT LOẠI MÁY IN ĐVT ĐƠN GIÁ BẢO HÀNH
1 Máy in bị kẹt giấy – Lấy giấy lên nữa chừng kẹt trong máy Cái 350.000 – 650.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
2 Máy in bị lỗi khay giấy không in được Cái 200.000 – 450.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
3 Máy in không nhận lệnh in, in qua wifi không được Cái 150.000 – 250.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
4 Máy in Không lên nguồn Cái 750.000 – 950.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
5 Máy in không Sóng mực, tróc chữ Cái 650.000 – 950.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
6 Máy in không lấy giấy được Cái 250.000 – 450.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
7 Máy in bị kêu to Cái 650.000 – 950.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
8 Máy in lấy giấy 1 lần 2 tờ và bị kẹt giấy Cái 350.000 – 650.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
9 Máy in ra đen nguyên trang giấy Cái 650.000 – 980.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
10 Lỗi không kết nối với máy in Cái 150.000 – 250.000 Bao Test Tại Chỗ, Ko BH
11 Bản in bị mờ không rõ nét
Cái 250.000 – 350.000 Bảo hành từ 1 => 3 Tháng
12 Máy in Epson báo lỗi 2 đèn đỏ
Cái 350.000 – 450.000 Bao Test Tại Chỗ, Ko BH
13 Sử lý lỗi máy in phun màu Epson, Canon, Hp, Brother không đều màu
Cái 450.000 – 680.000 Bao Test Tại Chỗ, Ko BH
14 Máy in phun màu Canon G1000, G2000. G2010, G3010 báo lỗi 2 đèn đỏ Cái 350.000 – 450.000 Bao Test Tại Chỗ, Ko BH
15 Máy in phun màu Brother in không ra mực hoặc không đều màu Cái 350.000 – 450.000 Bao Test Tại Chỗ, Ko BH

Những lỗi máy in thường gặp nhất

Như đã nói, sau một thời gian dùng, máy in có thể sẽ xuất hiện lỗi theo nhiều mức độ từ cơ bản đến phức tạp. Những lỗi này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bản in, khiến mục đích in ấn ra sản phẩm không được hoàn thiện. Vậy có những lỗi nào thường xảy đến với chiếc máy in của bạn? Câu trả lời là:

Có nhiều lỗi xảy ra với chiếc máy in của bạn
  • Máy in bị kẹt giấy, không thể in ấn được.
  • Khi máy vận hành sẽ phát ra tiếng kêu nhẹ hoặc kêu lớn rất khó chịu.
  • Bản in xong bị mờ, nhăn, không đạt tiêu chuẩn hay bị kẹt giấy.
  • Không thể khởi động được máy để in ấn hoặc không thể cuốn giấy lên.
  • Máy in cuốn nhiều tờ giấy cùng một lúc khiến bản in bị sai lệch.
  • Khi in, chữ bị mất nét hoặc bị mất nhiều chữ.
  • Máy không thể in ấn mặc dù đã được đặt lệnh in từ trước.
  • Máy in sai màu, in thiếu màu hoặc xuất hiện nháy màu đỏ, màu vàng…
  • Bản in bị mờ hoặc bị đen nhiều chỗ, trường hợp nữa là máy không thể photocopy được như bình thường.

>>>> Xem thêm dịch vụ: Bơm mực máy in Canon

Tại sao Sửa Máy Văn Phòng 247 lại được nhiều người chọn?

Thành công không thể xây dựng được trong ngày một, ngày hai. Để có được uy tín như hiện tại và thu hút được nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ, Sửa Máy Văn Phòng 247 đã phải nỗ lực rất nhiều. Lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo các tiêu chí như sau:

Sửa máy in huyện Củ Chi cam kết uy tín, giá thành rẻ
  • Dịch vụ nhanh chóng chuyên nghiệp, đáp ứng đúng theo thời gian khách hàng yêu cầu.
  • Thiết bị thay thế, vật liệu sử dụng để sửa máy in huyện Củ Chi luôn là loại chất lượng tốt, hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Khách hàng hãy kiểm tra giá cả và nguồn gốc trước khi quyết định có thay thế phụ kiện hay không.
  • Sửa Máy Văn Phòng 247 có cung cấp dịch vụ sửa máy in tận nhà. Chỉ cần bạn liên hệ, nhân viên ngay lập tức có mặt để cung cấp dịch vụ.
  • Mức giá được chúng tôi cung cấp luôn hợp lý và thuộc top rẻ nhất thị trường. Giá luôn ổn định, cam kết không tăng giảm thất thường.
  • Cả khách hàng mới và khách hàng lâu năm của Sửa Máy Văn Phòng 247 đều có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mãi từ hệ thống.
  • Nhân viên của Sửa Máy Văn Phòng 247 luôn tận tâm, nhiệt tình và chu đáo. Bất kể thắc mắc nào của bạn cũng sẽ được giải đáp đầy đủ, chi tiết và tận tâm nhất.
  • Dịch vụ sửa máy in huyện Củ Chi của chúng tôi có hỗ trợ bảo hành đầy đủ. Thời gian bảo hành tùy vào từng tình trạng máy cũng như những vật liệu được dùng để thay thế nếu cần.

Quy trình sửa máy in tại huyện Củ Chi của Sửa Máy Văn Phòng 247

Dịch vụ sửa máy in huyện Củ Chi được cam kết uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp. Quy trình cung cấp dịch vụ của chúng tôi được tiến hành theo các bước dưới đây:

Liên hệ nhà cung cấp dịch vụ khi máy in bị sự cố

Khi máy in gặp trục trặc, bạn hãy liên hệ với Sửa Máy Văn Phòng 247 để được nhân viên tư vấn. Khách hàng có thể tham khảo trước các thông tin trên website https://suamayvanphong247.net/ để nắm được kỹ hơn các thông tin liên quan đến dịch vụ. Số điện thoại liên hệ là 0908 902 812 – 0903 802 854

Cung cấp thông tin

Sau khi nhận được cuộc gọi từ phía khách hàng, nhân viên nhanh chóng bắt máy và hỏi xin bạn một số thông tin liên quan đến tình trạng máy. Khách hàng cung cấp đầy đủ và chính xác các dữ liệu về tên, địa chỉ liên hệ, số điện thoại… Sau khi nắm được tình hình chung, nhân viên tư vấn sẽ chuyển nhu cầu sửa chữa máy in của bạn cho bên kỹ thuật cử người đến tận nơi sử lý cho khách hàng

Khách hàng hãy cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho nhân viên

Nhân viên đến tận nơi sử lý máy in một cách nhanh nhất

Bộ phận kỹ thuật sau khi tiếp nhận thông tin sẽ cử nhân viên đến trực tiếp xem xét tình trạng máy của khách hàng. Sau khi đã xác định lỗi, nhân viên sẽ thông báo với bạn về quy trình sửa chữa, các vật liệu cần thay thế và báo giá dịch vụ. Nếu đồng ý, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng. Bạn có gì chưa hiểu rõ hãy hỏi lại nhân viên để được giải đáp chi tiết hơn.

>>> Xem thêm: Sửa máy tính tại nhà

Quy trình sửa máy in tại Củ Chi

Nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa máy in theo đúng những gì đã cam kết trong thông báo. Toàn bộ quy trình sửa chữa khách hàng đứng bên cạnh có thể theo dõi. Chúng tôi cam kết không sửa ẩu, không thay thế linh kiện chất lượng kém cho máy in của bạn để chuộc lợi. Nếu thấy nhân viên kỹ thuật có dấu hiệu bất thường, bạn liên hệ lại với chúng tôi để được hỗ trợ giải quyết nhanh nhất.

Quy trình sửa chữa nhanh chóng, có bảo hành đầy đủ

Thanh toán và bảo hành

Hoàn tất quy trình sửa máy in, khách hàng thanh toán tiền cho nhân viên theo đúng hợp đồng đã thỏa thuận trước đó. Sau đó, dịch vụ sửa máy in được kích hoạt bảo hành theo đúng quy định từ bên cung cấp dịch vụ. Thời gian bảo hành tùy vào từng loại hình sửa chữa, bạn hãy hỏi kỹ nhân viên để được cung cấp thêm.

>>>> Xem thêm dịch vụ: Nạp mực máy in tận nơi

Chăm sóc sau khi trải nghiệm dịch vụ sửa máy in tại huyện Củ Chi

Sau khi bạn trải nghiệm dịch vụ sửa máy in huyện Củ Chi, nhân viên sẽ liên hệ lại để biết về trải nghiệm của người dùng. Nếu trong quá trình sử dụng mà máy in xuất hiện dấu hiệu bất thường, in mực không đều, mực nhòe… bạn hãy gọi cho chúng tôi để nhân viên kịp thời khắc phục. Không nên tự ý sửa chữa máy in nếu chưa có kinh nghiệm.

Dịch vụ sửa máy in huyện Củ Chi của Sửa Máy Văn Phòng 247 cam kết tận tâm, chuyên nghiệp và chu đáo. Bất kể khi nào bạn liên hệ với chúng tôi cũng sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Quy trình bảo hành được áp dụng cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn luôn chờ bạn. Nhanh tay liên hệ để chúng tôi giúp máy in của bạn vận hành trơn tru

5/5 - (4 votes)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *