Nạp mực máy in lựa chọn loại nào tốt nhất? Nạp mực ở đâu uy tín?

Sự ra đời của dịch vụ nạp mực máy in đã mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho khách hàng. Tuy nhiên, đối với những khách hàng mới sử dụng dịch vụ luôn băn khoăn nên chọn loại mực nào tốt? Đơn vị đổ mực nào uy tín? Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn cùng lướt tới cuối bài viết.

>>>> Nếu bạn cần nạp mực máy in ở khu vực tất cả các Quận, Huyện TP.HCM mà chiếc máy in của bạn bị sự cố hết mực hoặc không in được hãy liên hệ với chúng tôi qua số  HOTLINE/ZALO: 0908 902 812 – 0903 802 854 để được tư vấn và phục vụ 1 cách nhanh chóng. Cam kết đến nhanh sau (20 – 30P) gọi kể từ khi tiếp nhận thông tin của khách hàng.

>>>> Có thể bạn quan tâm đến dịch vụ Sửa máy in tại nhà

Kinh nghiệm lựa chọn mực nạp cho máy in

Hộp mực là một trong những chi tiết của máy in. Để thiết bị này hoạt động liên tục thì hộp mực cần được kiểm tra và nạp mực thường xuyên. Vậy nên nạp mực máy in loại nào đảm bảo tốt nhất? Với kinh nghiệm chọn mực in dưới đây, nhất định anh em nên “bỏ túi”.

Dựa vào nhu cầu in ấn

Máy in được sử dụng với mục đích in ấn tài liệu, ấn phẩm quảng cáo, hình ảnh, thiệp mời… Theo đó, chọn mực in cầm dựa theo nhu cầu của người sử dụng để đảm bảo chất lượng và tránh gây lãng phí. Cụ thể là:

Mực Dye

Mực Dye có ưu điểm là màu sắc hiển thị tươi tắn, rực rỡ. Trong quá trình sử dụng, mực in sẽ thấm trực tiếp trên tờ giấy. Vì vậy, bạn nên sử dụng loại mực này để in ấn hình ảnh.

Tuy nhiên, mực Dye dễ bị bay màu trong điều kiện môi trường ẩm ướt. Điều này gây ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của ấn phẩm. Để bản in luôn được bền, đẹp, bạn nên lưu trữ ở những nơi khô ráo, thoáng mát.

Chọn mực phù hợp cho máy in khi cần in ấn hình ảnh

Mực dầu Pigment

Nếu bạn cần nạp thêm mực để in ấn tài liệu thì nhất định không nên bỏ qua mực dầu Pigment. Đây là loại mực đa sắc tố với thành phần chứa nhiều hạt mực lớn. Khi in ấn, các hạt mực sẽ bám chặt trên mặt giấy nên đảm bảo bản in hiển thị rõ nét, không bị mờ, nhoè.

So với mực Dye, loại mực dầu Pigment có màu sắc kém rực rỡ hơn. Tuy nhiên, đặc điểm này của mực dầu cũng không ảnh hưởng gì khi in ấn tài liệu với chưc đen trên nền giấy trắng. Đồng thời, loại mực này có giá cả hợp lý nên phù hợp với những người cần sử dụng để in ấn nhiều tài liệu.

>>>> Xem thêm: Sửa máy tính tại nhà

Bảng báo giá nạp mực máy in tại TPHCM

STT LOẠI MÁY IN  ĐVT ĐƠN GIÁ  BẢO HÀNH
1 Đổ mực máy in Canon Chai 80.000 – 100.000 Bảo hành hết mực
2 Đổ mực máy in HP Chai 80.000 – 100.000 Bảo hành hết mực
3 Đổ mực máy in Brother Chai 120.000 – 150.000 Bảo hành hết mực
4 Đổ mực máy in Epson Chai 80.000 – 120.000 Bảo hành hết mực
5 Đổ mực máy in Samsung Chai 120.000 – 150.000 Bảo hành hết mực
6 Đổ mực máy in Fụi Xerox Chai 120.000 – 150.000 Bảo hành hết mực
7 Đổ mực máy in Ricoh Chai 180.000 – 200.000 Bảo hành hết mực
8 Đổ mực máy in OKI Hộp 450.000 – 680.000 Bảo hành hết mực
9 Đổ mực máy in Panasonic Chai 250.000 – 280.000 Bảo hành hết mực
10 Đổ mực máy in A3 HP – Canon (Máy in Laser trắng đen) Hộp 280.000 – 450.000 Bảo hành hết mực
11 Đổ mực máy in laser màu (HP – Canon – Brother) Hộp 350.000 – 450.000 Bảo hành hết mực
12 Đổ mực máy in Phun màu (HP – Canon – Brother – Epson) Chai 80.000 – 120.000 Bao Test Tại Chỗ, Ko BH

Ưu tiên nạp mực in chất lượng tốt nhất có nguồn góc xuất xứ rỏ ràng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mực in với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Trong đó, bạn nên ưu tiên nạp mực in chất lượng cao có nguồn góc xuất xứ rỏ ràng cho từng loại máy in. Loại mực này đã được nhà sản xuất kiểm định về thành phần, công dụng trước khi đưa ra thị trường. Trên bao bì của mực in có dán tem đã được kiểm định. Vì vậy, mực in chính hãng sẽ đảm cho ra đời ấn phẩm đạt chất lượng hoàn hảo nhất. Tuổi thọ của các linh kiện máy in cũng không bị ảnh hưởng tiêu cực.

Nạp mực máy in cần lựa chọn loại chính hãng để đảm bảo chất lượng

Tuy nhiên, mực in trôi nổi, mực in nhái ở nước ta hiện nay đang trà trộn rất nhiều. Nếu chưa có kinh nghiệm chọn mua mực máy in thì bạn rất khó phân biệt bằng mắt thường. Để chắc chắn mua đúng mực in chính hãng, bạn nên liên hệ tới các đơn vị uy tín. Tại đây, mực in được bảo hành về chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm.

Cân nhắc về giá của dịch vụ nạp mực in

Khi nạp mực máy in, bạn nên quan tâm đến chi phí của dịch vụ. Cùng với mực in có chất lượng đạt chuẩn, giá mực in cần phù hợp với “túi tiền” của khách hàng. Để tránh tình trạng bị “chém giá” khi nạp mực cho máy in, bạn nên liên hệ trước tới các đơn vị để thỏa thuận về giá cả. Nếu bạn ký kết hợp đồng đổ mực lâu dài thì sẽ tiết kiệm chi phí.

Lưu ý rằng, bạn không nên lựa chọn những loại mực in quá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường. Khi đó, mực in rất dễ làm nhái nên không đảm bảo về chất lượng. Trong quá trình in ấn có rất nhiều hạt mực thửa bám trên giấy. Thậm chí, giấy in rất dễ bị kẹt và ảnh hưởng tới độ bền của các linh kiện bên trong thiết bị.

>>>> Xem thêm: Sửa Laptop tận nơi

Nên nạp mực máy in ở đâu chính hãng, giá rẻ? Chế độ bảo hàng tốt

Nạp mực máy in là công việc được tiến hành liên tục và không mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, đối với những người không am hiểu chuyên sâu về máy in thì việc nạp mực tại nhà không hề dễ dàng. Vì vậy, liên hệ tới các đơn vị hỗ trợ nạp mực chuyên nghiệp cho máy in là sự lựa chọn tốt nhất.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ “Uy tín – Nhanh chóng – Giá rẻ”, Sửa Máy Văn Phòng 247 đã ra đời. Mặc dù phải cạnh tranh với hàng ngàn đơn vị trên thị trường nhưng Sửa Máy Văn Phòng 247 vẫn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Hiện nay, chúng tôi hoạt động chủ yếu tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh với 9 chi nhánh. Trong thời gian tới, mạng lưới các chi nhánh sẽ phát triển và phủ sóng rộng rãi hơn nữa.

Dịch vụ nạp mực cho máy in uy tín tại Sửa Máy Văn Phòng 247

Ở Sửa Máy Văn Phòng 247, chúng tôi luôn tâm niệm sự phát triển của doanh nghiệp song hành cùng lợi ích của khách hàng. Vì vậy, khi nạp mực cho máy in, chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng, chính xác về tình trạng máy. Từ đó tư vấn nhiệt tình cho khách hàng về loại mực in phù hợp nhất. Mực sẽ được chọn theo mục đích in ấn và đảm bảo chính hãng.

Cam kết của Sửa Máy Văn Phòng 247 về dịch vụ nạp mực máy in

Sửa Máy Văn Phòng 247 là đơn vị nổi tiếng trên thị trường về cung cấp dịch vụ nạp mực máy in. Trong suốt thời gian hoạt động, chúng tôi luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được cam kết những nội dung như sau:

Nạp mực máy in theo đúng quy trình

Các thao tác nạp mực máy in tương đối đơn giản. Chỉ trong khoảng (15-20) phút, công việc nạp mực cho máy in sẽ được hoàn thành chu đáo. Tuy nhiên, nếu thực hiện quy trình không đúng chuẩn thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của ấn phẩm. Bản in có mực không đều, quá mờ hoặc bị nhòe. Trong hộp mực đọng nhiều cặn mực thừa gây cản trở quá trình in ấn.

Tại Sửa Máy Văn Phòng 247, chúng tôi cam kết nhân viên nạp mực đúng quy trình chuyên nghiệp. Trước khi bắt tay vào công việc chính thức, nhân viên đã được đào tạo và kiểm tra tay nghề. Đối với những nhân viên có kỹ năng đạt chuẩn, chúng tôi sẽ bố trí làm việc tại các chi nhánh. Năng lực của đội ngũ thợ kỹ thuật tương đối đồng đều. Vì vậy, khách hàng không phải lo lắng về chất lượng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Thao tác nạp mực được nhân viên thực hiện theo đúng quy trình

Áp dụng bảng giá nạp mực máy in hợp lý nhất cho khách hàng

Đến với Sửa Máy Văn Phòng 247, tất cả khách hàng đều được phục vụ chu đáo như “thượng đế”. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá chi tiết. Khi theo dõi trên bảng này, bạn sẽ nắm được giá dịch vụ nạp mực cho từng loại máy in.

Theo đó, các dòng máy in sử dụng để in màu sẽ có giá cao hơn các dòng máy in thường. Đối với khách hàng cần nạp mực cho nhiều máy in hoặc sử dụng dịch vụ lâu dài thì chúng tôi sẽ thỏa thuận về giá. Từ đó ký kết hợp đồng về dịch vụ nạp mực máy in để khách hàng an tâm hơn.

Công khai bảng giá nạp mực cho từng dòng máy in

Cung cấp thông tin về chính sách bảo hành

Sau khi hoàn thành việc nạp mực máy in, nhân viên sẽ mời khách hàng nghiệm thu. Nếu bạn hài lòng về chất lượng thì thanh toán hóa đơn và nhận phiếu bảo hành. Chúng tôi cam kết sẽ giải thích đầy đủ, chu đáo về quyền lợi của khách hàng trong thời gian bảo hành.

Nạp mực máy in giúp thiết bị hoạt động thông suốt, mang lại hiệu quả cao cho công việc. Hãy nhấc điện thoại và gọi tới đường dây nóng: 0908.902.812 – 0903 802 854 Nhân viên của Sửa Máy Văn Phòng 247 sẽ tư vấn cho bạn dịch vụ tốt nhất.

5/5 - (3 votes)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *